Ég er komin í sumarfrí!!!!!!!!!

og það er alveg hrikalega góð tilfinning..

ég kláraði síðustu ritgerðina kl 2 í nótt... rosalega tímalega í því eða þannig þar sem ég átti að skila fyrir kl 22. Trítlaði með hana inn í Hí kl 9 í morgun og kennarinn nokkrum skrefum á eftir mér. hehe

Hvar á ég annars að byrja!!

Síðasta vika er búin að vera vægast sagt hrikaleg... Sara Rún er búin að vera svoooo veik hérna.. með hita, útbrot, gubbupest og að taka jaxla í þokkabót.. Þarf varla að taka það fram að það er ekki æskilegt þegar mamman á 2 erfiðustu prófin sín eftir!! hún komst loks til dídíar í dag eftir 8 daga pest.

Það hefur því verið lítill svefn hér og ég að fara yfirum á tauginni...

en nú get ég bara slakað á og haft það gottGrin fékk meira að segja fyrstu einkunina mína áðan.. fékk 8.5 rosalega hamingjusöm með það !!

Morgundagurinn verður svo án efa alveg hrikalega skemmtilegur!!

Við vinkonurnar erum að fara í óvissuferð a la ólöf! jiiii hvað ég hlakka til að fara að gera eitthvað skemmtilegt og stresslaust hehe

seinna um kvöldið er svo þrítugs afmæli hjá Ívari hennar Sæunnar.

 

jæja ætla að fara að gera ..... nákvæmlega ekki neitt.... og NJÓTA ÞESS !! HEHE

 

knús til ykkar allra


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með próflokin. Skemmtu þér vel í kvöld, þú átt það sko skilið 

Halla (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 09:43

2 Smámynd: SigrúnSveitó

NJÓTTU þín, frábært að vera búin í prófum. Vona að óvissuferðin hafi verið skemmtileg.

Frænkuknús... 

SigrúnSveitó, 20.5.2008 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

döbbu blogg

Höfundur

Dabban
Dabban

26 ára, bý í hafnarfirði ásamt Himmanum mínum og 18.mánaða skellibjöllunni okkar henni Söru Rún. Er nemi í félagsráðgjöf við HÍ.

"Usually I'm thin and gorgeous But today's my day off"

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...324220944_0
  • ...215192725_0
  • ...display3

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband